Mỗi một thông báo đẩy được gửi đi đều nhằm dẫn người dùng đến một trang đích cụ thể trên trang web của bạn, vậy làm sao bạn sử dụng trang đích một cách hiệu quả để không phí hoài công sức đã bỏ ra để thu hút người dùng.
Khi người dùng nhấp vào lời kêu gọi hành động của bạn, trang đích của họ là rất quan trọng. Trang đích phải phù hợp với thông báo bạn đã gửi. Vì thông báo đẩy không được lưu trữ ở bất cứ đâu, điều quan trọng là hiển thị thông tin cần thiết trên trang đích. Thông báo đẩy không phải là e-mail nơi người dùng có thể kiểm tra lại để xem chi tiết. Ví dụ: thông báo cho biết – Giảm giá 20% – Mã sử dụng – ABC. Khi người dùng nhấp vào thông báo, anh ta sẽ truy cập trang mà quên Mã. Điều này tạo ra một tác động tiêu cực đến thương hiệu của bạn. Vì vậy điều cần lưu ý là