Hiệu quả thông báo sẽ được tăng đáng kể khi phân khúc đối tượng đăng ký theo dõi. Một số gợi ý sẽ cho bạn định hướng để cá nhân hóa thông điệp đến người dùng cho hiệu quả tối đa.
Mỗi người dùng là những cá nhân khác nhau. Đừng gửi thông báo cho tất cả các đối tượng như nhau nếu bạn muốn một tỉ lệ chuyển đổi tốt. Luôn chọn một phân khúc có liên quan để gửi thông báo đẩy. Trong một nghiên cứu để hiểu tác động của phân khúc người theo dõi đối với CTR thông báo đẩy, kết quả đã chỉ ra rằng Thông báo đẩy được gửi cho người dùng được phân khúc rõ ràng có thể tăng CTR lên tới 218% đối với ngành truyền thông, tin tức.